เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อ.เมืองจันทร์, จ.ศรีสะเกษ 33120, Thailand
รับรองโดย อ.mujjalin //mailto:gorn001@gmail.com

วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การตรวจพลังพระพุทธคุณ


การตรวจพลังพระพุทธคุณด้วยการเจริญพระกรรมฐาน
    การตรวจพลังพระพุืทธคุณนั้นเป็นเรื่องราวของนักปฏิบัติด้านพลังจิตและการนำพลังจิตนั้นไปใช้งาน ส่วนในเราท่านทั้งหลายที่ยังมิได้เคยเข้าถึงการปฏิบัติธรรมกรรมฐานอาจจะยังไม่เข้าใจและไม่ล่วงรู้ได้ วันนี้เราจะมาทำการศึกษาดูว่าการตรวจพลังพระพุทธคุณนั้นเป็นไปได้จริงเหรอ แล้ว พระเครื่องที่ผ่านการปลุกเสกแล้วนั้นมีพลังแห่งพระพุทธานุภาพได้อย่างไร
การตรวจเบื้องต้น
1. ใ้ห้ทำใจให้เป็นกลาง ปล่อยจิตให้ว่างปราศจากความคิดใดๆอันจะเป็นการเอียงผลการตรวจไปข้างใดข้างหนึง
2. เดินลมหายใจให้สม่ำเสมอ มีสติสัมปชัญญะรู้ตัวทั่วพร้อม
3. กำหนดจิตให้เห็นองค์พระ อธิษฐานขอขมาต่อพระรัตนตรัย ว่าการตรวจนี้ไม่ใช่ว่าหลบหลู่หากเป็นไปเพื่อรู้แจ้งในพระพุทธคุณองค์พระนี้
4. อธิษฐานในขณะที่จิตว่างเป็นกลางขอให้พลังพระพุทธคุณจงปรากฏแก่ข้าพเจ้าใ้้ห้รู้ได้
5. ถ้าพลังในพระเครื่องมีจะปรากฏแรงหน่วงที่กึ่งกลางหน้าผากมากน้อยตามที่มีในพระเครื่องนั้นๆ
    อันนี้เป็นเบื้องต้นนะครับ ส่วนบางวัตุมงคลอาจจะมีพลังที่ซ่อนเร้นอยู่โดยไม่สามารถสัมผัสได้แบบเบื้องต้นนี้  ซึ่งก็เป็นว่าเรามาเล่าสู่กันฟัง เพราะมิฉะนั้นแล้วคงไม่ครบเครื่อง เรื่องพระเครื่องกัน เพราะเราท่านแขวนบูชาพระ ก็เพื่อพะพุทธคุณในการคุ้มครองเรา หากเราต้องเสียเงินเพื่อเช่าบูชาพระแล้วต้องอยากได้พระเครื่องที่เป็นทั้งขวัญกำลังใจและคุ้มครองเราได้ในทุกสถานการณ์  ในการตรวจพลังนั้นสามารถนำมาใช้งานได้จริงหากท่านต้องการทราบว่าเป็นจริงไหม คงต้องลองทำการฝึกฝนกันแล้วล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมงานวิชาการ