เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
อ.เมืองจันทร์, จ.ศรีสะเกษ 33120, Thailand
รับรองโดย อ.mujjalin //mailto:gorn001@gmail.com

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เชิญพลังที่ซ่อนเร้นในองค์พระ

รูปหล่อหลวงพ่อเงินวัดบางคลาน พิมพ์นิยมใหญ่ 
                เคยมีตำรานักเล่นพลังจิต หรือผู้ที่ทำการตรวจพลังพระพุทธคุณในพระเครื่องกล่าวว่า พระรูปหล่อหลวงพ่อเงินนั้นไม่ทันองค์หลวงพ่อสร้าง ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นเพราะว่าการตรวจพลังพระเครื่องนั้น อาจจะไม่สามารถตรวจสอบได้ทั้งหมด เพราะมีพลังพุทธคุณที่เร้นลับอยู่ หาก ไม่ได้ทำบางสิ่งขึ้นแล้วพลังนั้นจะซ่อนเร้นอยู่ อย่างเช่นในองค์ครูนี้ ถ้าดูตามเนื้อหา มวลสารความเก่าของโลหะแล้วจะเห็นว่ามีจุดมีตำหนิคราบเบ้าคราบไขกระแสโลหะถูกต้องเป็นพระแท้ที่ดูง่ายในความเป็นของโบราณร่วม 100 ปี แต่การตรวจพลังพุทธคุณในครั้งแรกโดยผู้คลุกคลีในเรื่องพลังจิตนั้น ทราบว่ามีความแตกต่างกับเหรียญจอบพอควร แสดงออกมาว่าเหรียญจอบจะมีพลังที่มากกว่า จึงอาจทำให้นักตรวจสอบพลังวัตถุมงคลหลงทิศทางก็เป็นได้ จึงให้พลาดวัตถุมงคลอันล้ำค่า
                วิธีการที่จะทำให้ทราบว่ามีพลังเร้นลับมากน้อยเพียงใด  อย่างแรก คงต้องฝึกฝนพลังจิตจนถึงขนาดเป็น วสีใช้งานได้ ถึงระดับ ฌาน(ฌาน 4) เป็นอย่างน้อย  อย่าลืมบูชาพระรัตนตรัยเป็นลำดับแรก แล้วขอขมาองค์ท่าน จากนั้น นำขัน 5 (ดอกไม้ขาว 5 คู่ เทียนเล็ก 5 คู่) ใส่ลงในพานนำพระขึ้นบูชาโดยใส่ลงไปในพานดอกไม้นั้น กล่าวบูชาพระ ขอขมาท่าน จากนั้นอาราธนาอิทธิฤิทธิ์ดังนี้
         *** อิทธิ ฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดช เดชะ เดชัง จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะ อุ นี้ด้วยเทอญ(เทอด)***
จากนั้นนำองค์พระมาจับอารธนาพลังที่อยู่ในองค์ท่านให้บังเกิด หากมีพลังที่มากล้นแล้วพลังหนักหน่วงจะบังเกิดให้สัมผัสรู้ที่กึ่งกลางหน้าผาก อันเป็นจุดให้ทราบว่าพลังนั้นมีอยู่จริง จะมากน้อยเพียงใด ก็จะปรากฎให้ทราบได้ตรามจุดดังกล่าว และอีกจุดก็คือใจที่สัมผัสได้
                ก็ขอให้โชคดีในการพบกับพลังพระพุทธคุณแท้นะครับ สำหรับวันนี้เล่าขานแต่เพียงเท่านี้ วันพรุ่งจะเล่าถึงองค์ประกอบความเก่าใหม่ในเชิงวิทยาศาสตร์
***ปล.การที่รูปหล่อต้องกระทำเช่นนี้เพื่อชมพลังขององค์ท่าน เป็นเพราะเป็นองค์รูปปั้นลอยตัว จึงมีอาการ 32 ประการที่ครบ และขัน 5 และ/หรือ ขันธ์ 5 เราก็หมายถึง รูปและนามเรานั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ร่วมงานวิชาการ